ถังน้ำแข็งที่ดี ควรเป็นอย่างไร

ถังน้ำแข็งที่ดี ควรเป็นอย่างไร

 

ถังน้ำแข็งสแตนเลสร้านกาแฟ

 

      ถังน้ำแข็ง สำหรับเจ้าของกิจการ (ร้านขายเครื่องดื่ม กาแฟ ชานม ชาบู ปิ้งย่างและอาหาร) ที่ดีนั้นนอกจากสามารถใส่น้ำแข็งได้แล้ว แต่ต้องมีคุณสมบัติช่วยเก็บความเย็น ทำให้น้ำแข็งละลายช้า ภาชนะที่ใส่น้ำแข็งยังต้องสะอาดและปลอดภัยต่อผู้บริโภคด้วย

     

      เราขอแนะนำถังน้ำแข็งสแตนเลสเกรด 304 เป็นเกรดสแตนเลสสำหรับอุตสาหกรรมอาหารและยา Food Grade ตัววัสดุถังน้ำแข็งนอกจากผลิตจากสแตนเลสแล้ว แต่ถังน้ำแข็งของเรายังมีคุณสมบัติการกักเก็บความเย็นได้นานด้วยตัวฉนวนโพลียูรีเทน PU FOAM ด้วยความหนาถึง 50 มม เป็นตัวฉนวนเดียวกับตู้เย็นหรือตู้แช่

       

      ภายในถังน้ำแข็งสแตนเลสยังมีตะแกรงสแตนเลส ดยจะช่วยแยกน้ำแข็งที่ละลายแล้วกับน้ำแข็ง ทำให้น้ำแข็งไม่แช่น้ำ ลดการละลายของน้ำแข็งได้อีกด้วย ตะแกรงสแตนเลสสามารถยกออกมาทำความสะอาดได้ มีที่จับในตัว

       

       ระบบน้ำทิ้งนั้นจะมีวาล์วเปิด-ปิดน้ำทิ้งอยู่ใต้ถังน้ำแข็ง สามารถต่อสายยางหรือใช้ถาดรองน้ำก็ได้ (ข้อดีของวาล์วน้ำอยู่ใต้ถัง ไม่เกะกะพื้นที่ด้านข้าง)

 

       ถังน้ำแข็งสแตนเลสมีหลากหลายรูปแบบ สามารถสั่งผลิตตามขนาดที่พื้นที่ต้องการได้ ตั้งแต่ขนาดเล็กความจุน้ำแข็ง 1 กระสอบ ไปจนขนาดใหญ่ ไม่ใช่ว่าถังน้ำแข็งสแตนเลสจะมีแต่ข้อดี แต่ก็มีข้อเสียเช่นกันนั้นก็คือจะมีราคาสูงกว่าถังทั่วไป แต่ถังน้ำแข็งของเรามีอายุใช้งาน 10 ปีขึ้นไปนะคะ มีการรับประกันการรั่ว ซึม 1 ปี

 

 ด้วยประสบการณ์ผลิตถังน้ำแข็งมามากกว่า 20 ปี เราเน้นการใช้งานได้จริงของลูกค้าเป็นหลัก

งานออกแบบไม่ซ้ำใคร ขายแต่งานมีคุณภาพ

Visitors: 133,915